Kinh nghiệm xương máu khi đi sửa chữa Laptop

Thứ hai - 05/04/2021 22:04 65 0
Kinh nghiệm xương máu khi đi sửa chữa Laptop
Qua thời gian dài sử dụng, chắc chắn sẽ có đôi lần bạn gặp phải tình trạng Laptop bị hư hỏng và phải mang máy đi sửa. Tuy nhiên, để Laptop của bạn được khám đúng bệnh - sửa đúng chỗ thì bạn chắc chắn cần một số kiến thức và lưu ý khi đi sửa chữa Laptop.

Lưu ý trước khi sửa chữa Laptop

1. Ký tên lên các linh kiện quan trọng

Đây là việc làm tối thiểu và hầu như các trung tâm sửa chữa Laptop uy tín đều đang áp dụng. Trước khi sửa chữa, nhân viên kỹ thuật sẽ mở máy để bạn ký tên lên linh kiện như: mainboard, ổ cứng, RAM, ổ đĩa CD/DVD, card Wireless, màn hình,... và một số bộ phận khác nếu được bạn yêu cầu.

2. Tinh ý khi gửi Laptop ở lại nơi sửa chữa

Khi mang Laptop đi sửa ở các trung tâm uy tín, chắc hẳn người dùng sẽ cảm thấy yên tâm. Tuy nhiên, khi bước vào trung tâm, nếu bạn gửi trực tiếp máy cho một kỹ thuật viên thì chưa hẳn Laptop sẽ được sửa chữa theo đúng chế độ của công ty, mà có thể nhân viên đó sẽ nhận máy và tự sửa chữa cá nhân nhằm kiếm lời. Vì vậy, hãy yêu cầu người nhận máy xuất biên nhận và chứng từ đầy đủ. 

3. Kiểm tra kỹ biên nhận Laptop

Khi đi sửa chữa Laptop, bạn cần kiểm tra kỹ trong biên nhận có liệt kê đầy đủ linh kiện mà bạn gửi kèm không, thông tin về hiện trạng và lỗi cần sửa chữa và các điều khoản liên quan.

4. Tìm hiểu giá linh kiện Laptop cần mua

Việc tìm hiểu kỹ lưỡng giá cả của linh kiện thay thế sẽ giúp bạn không bị hớ khi thanh toán. Chưa kể, trường hợp nhân viên tự ý thay thế mà không hỏi ý kiến bạn. Tất nhiên, việc chú ý chế độ bảo hành của các linh kiện Laptop mà bạn cần mua cũng rất cần thiết.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn đặt niềm tin sai chỗ?

Đây là vấn đề khá nghiêm trọng, bởi lẽ ngay cả những người có dày dặn kinh nghiệm đôi khi cũng gặp phải trung tâm sửa chữa Laptop thiếu uy tín. Bạn nên tham khảo bạn bè, người thân của mình để tìm được trung tâm uy tín - chất lượng. Trung tâm uy tín sẽ bảo hành cho bạn khi bạn sử dụng bất kỳ dịch vụ nào và thái độ bảo hành sẽ cực kỳ nghiêm túc và chuyên nghiệp. 

Lấy một ví dụ đơn giản, bạn mang Laptop đi sửa RAM nhưng kỹ thuật lại báo lỗi Mainboard. Ở trường hợp này thì chi phí sửa chữa, thay thế sẽ lớn hơn rất nhiều so với RAM.

Ở một ví dụ khác, trung tâm không uy tín có thể lấy máy tính của bạn để học viên thử nghiệm sửa chữa khiến máy tính của bạn hỏng nặng hơn. 

Vì vậy bạn nên tinh ý và chỉ giao máy cho những địa chỉ sửa máy tính uy tín có thương hiệu để sửa chữa. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bạn sẽ rất khó để nhận biết được các chiêu trò từ các trung tâm thiếu uy tín này.

Bệnh Viện Điện Thoại 24h - nơi sửa chữa Laptop cực kỳ tin cậy

Khi đến Bệnh Viện Điện Thoại 24h bạn sẽ luôn được tiếp đón niềm nở, tư vấn tận tâm, nhiệt tình bởi những nhân viên luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi. 

Tại đây, bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ các giải pháp sửa chữa tốt nhất, tối ưu nhất, tiết kiệm nhất để bạn luôn có cảm giác thoải mái và an tâm khi gửi gắm máy để sửa chữa.

Đội ngũ kỹ thuật viên đều là những chuyên viên có 15 năm kinh nghiệm, báo đúng bệnh và đáp ứng nhanh nhu cầu sửa chữa của bạn với chất lượng tốt nhất, khắc phục hoàn hảo mọi lỗi trên thiết bị khiến bạn hài lòng tuyệt đối. 

Những chiếc Laptop thân yêu của bạn sẽ được các “Bác sĩ” ưu tú, giàu kinh nghiệm chăm sóc một cách chu đáo, cẩn thận như “những bệnh nhân đích thực”.

Tại Bệnh Viện Điện Thoại 24h, tất cả cán bộ nhân viên chúng tôi đã và đang phấn đấu, không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề phục vụ quý khách hàng, theo đuổi chuẩn mực mà ban lãnh đạo đã đề ra: “SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THƯỚC ĐO THÀNH CÔNG CỦA HAI BỐ GIỜ”

Nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa ngày càng tăng cao, Bệnh Viện Điện Thoại 24h khai trương chi nhánh thứ 10 tại 260 đường 3 tháng 2, P.12, Q.10 vào lúc 8h đến 11h ngày 11/4. Đến với chương trình “Khai trương như ý – sửa chữa miễn phí” khách hàng sẽ được thay pin với giá 0đ, sạc dự phòng giá chỉ 24.000đ, ưu đãi đến 36% chi phí sửa chữa. Đặc biệt, khách đến tham quan là có quà, số lượng quà tặng không giới hạn gồm dán màn hình miễn phí, mũ bảo hiểm, đồng hồ treo tường… Mọi thắc mắc về chương trình khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900.0213 để biết thêm chi tiết.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

VĂN BẢN MỚI

4622/BGDĐT-CNTT

Công văn số 4622/BGDĐT-CNTT về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ CNTT năm học 2016 – 2017

Thời gian đăng: 10/08/2017

lượt xem: 453 | lượt tải:149

80/2014/QĐ-TTg

Quyết định số 80/2014/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ: Quy định thí điểm về thuê dịch vụ công nghệ thông tin trong cơ quan nhà nước

Thời gian đăng: 10/08/2017

lượt xem: 442 | lượt tải:139

20/2014/TT-BTTTT

Thông tư 20/2014/TT-BTTTT của Bộ TT&TT ban hành ngày 05/12/2014 quy định về các sản phẩm phần mềm nguồn mở (PMNM) được ưu tiên mua sắm, sử dụng trong cơ quan, tổ chức nhà nước.

Thời gian đăng: 10/08/2017

lượt xem: 439 | lượt tải:143

72/2013/NĐ-CP

Nghị định số 72/2013/NĐ-CP của Chính phủ : Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng

Thời gian đăng: 10/08/2017

lượt xem: 405 | lượt tải:143

310/BTTTT-ƯDCNTT

Công văn số 310/BTTTT-ƯDCNTT ngày 10/02/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc hướng dẫn áp dụng bộ tiêu chí đánh giá cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước

Thời gian đăng: 10/08/2017

lượt xem: 413 | lượt tải:136

24/2011/TT-BTTTT

Thông tư số 24/2011/TT-BTTTT ngày 20/9/2011 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định về việc tạo lập, sử dụng và lưu trữ dữ liệu đặc tả trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước

Thời gian đăng: 10/08/2017

lượt xem: 390 | lượt tải:142

2132/BTTTT-VNCERT

Văn bản số 2132/BTTTT-VNCERT, ngày 18/7/2011, của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc hướng dẫn bảo đảm an toàn thông tin cho các cổng/trang thông tin điện tử

Thời gian đăng: 10/08/2017

lượt xem: 416 | lượt tải:147

19/2011/TT-BTTTT

Thông tư số 19/2011/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông : Quy định về áp dụng tiêu chuẩn định dạng tài liệu mở trong cơ quan nhà nước

Thời gian đăng: 10/08/2017

lượt xem: 404 | lượt tải:151

1790/BTTTT-VNCERT

Văn bản số: 1790/BTTTT-VNCERT ngày 20/06/2011 của Bộ TT&TT về việc tăng cường công tác đảm bảo an toàn thông tin cho cổng/trang thông tin điện tử

Thời gian đăng: 10/08/2017

lượt xem: 403 | lượt tải:146

43/2011/NĐ-CP

Nghị định số 43/2011/NĐ-CP ngày 13/6/2011 của Chính phủ Quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan Nhà nước

Thời gian đăng: 10/08/2017

lượt xem: 426 | lượt tải:141
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã Đại Phong

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay1,154
  • Tháng hiện tại9,886
  • Tổng lượt truy cập204,483

LIÊN KẾT WEBSITE

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây